NƠI SINH SÔNG VĂN MINH CÙNG KHÔNG GIAN XANH TRONG BỐ TRÍ NỘI THẤT

Công ty Shome Luxury là công ty thiết kế, thi công Nội thất & Kiến trúc bậc tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn người dùng khắp hầu hết nơi trên cả nước.

Shome Luxury Là công ty độc thể phân phối hầu hết trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công Nội thất đến Xây mới, cải tạo, trang trí…

Ngoài ra, chúng tôi còn tới các sản phẩm Nội thất cao cấp… mang các bản thiết kế yếu tố đến hoàn hảo.

Đây là một bề ngoài tòa nhà và ko gian nội thất với tương đối thở, bạn mang thể cảm nhận được sự đổi thay về dung mạo của thảm thực vật trong bốn mùa tại nhà và tận hưởng khung cảnh đẹp ở mọi nơi trong nhà của mình. Con người sống trong đó, cảm nhận niềm vui chan hòa cùng thiên nhiên, trở về sở hữu nơi mình sinh sống về thể xác lẫn tinh thần.

nhu cầu của chủ sở hữu

  1. Tiếp nối đường nét ngoại hình kiến ​​trúc hơi thở thiên nhiên
  2. Chức năng lưu trữ phong phú để đáp ứng nhu cầu hàng ngày
  3. Tích hợp những đồ vật nhà thông minh, máy chiếu cự ly gần, tủ lạnh knock-knock, tủ rượu tự điều chỉnh nhiệt độ…

Trục ngoại hìnhtrung tâm của nếu này?

“Núi Wakashi” là 1 tòa nhà tương đối thở và mỗi hộ gia đình đều mang những trình bày phong phú của bốn mùa. Ngôi nhà do người xây dựng giao đã được lát bằng gạch lát nền hiên, sàn gỗ đặc và tường diatomite thể điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm. Các cửa sổ to được mở để đánh giá sự đổi thay theo mùa của thảm thực vật. Cách tích hợp bề ngoài mới vào đấy là hướng chính của thời kì này.

Làm thế nào để diễn tả những tính năng ngoại hình của lối vào của trường hợp này?

Vừa bước vào cửa, ko kể cây cối tươi phải chăng của khu vườn riêng, còn với đá đen chưa chạm khắc trên sàn và sàn gỗ đặc với những sắc thái so le, trần và tường được lát bằng gỗ tuyết tùng nguyên khối. từ thị giác tới khứu giác, dẫn vào phòng và mở mang ra khu vực công cộng.Các ngăn kéo treo với thể đặt những trang bị nhỏ, và được ốp bằng đá để khiến nổi bật kết cấu ban sơ của sàn nhà, tủ trưng bày tiêu dùng những dải ánh sáng để làm cho cho kết cấu khoáng đạt hơn kết cấu. Nhiều mẫu vật liệu ngẫu nhiên được diễn tả chi tiết, để lại ấn tượng sâu nhan sắc lúc bước vào lối vào.

Sự khéo léo và ý định của việc ngoại hình những hình dạng cong của mặt tiền bên trong là gì?

Nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ thấy rằng toàn bộ góc đều sở hữu 1 cạnh cong, mang thể làm cho đường đi lại giữa không gian và ko gian trở nên tròn trĩnh và mượt mà hơn, đặc trưng ở lối vào, hình tròn to được thiết kế đặc trưng để làm cho giảm độ sắc nét của góc và trở nên một ngôi nhà đẹp.nhìn từ bên cạnh. Một điểm nhấn ứng dụng khác là ống thoát khói của máy hút mùi bếp, do vị trí đặc thù không thể che phủ trực tiếp cần được trang hoàng hình vòng cung đa dạng tầng, ẩn hiện hoàn hảo trong ngoại hình không gian. Các phần khác của mặt tiền, chả hạn như hình trụ của siêu thịnhững góc của bức tường phía sau ghế sofa, tiêu dùng những đường tròn tỷ lệ không bằng nhau khiến cho các cạnh, đảo ngược nhược điểm của những góc trong ko gian để tăng hình dạng của mặt tiền.

Làm phương pháp nào để tích hợp những khía cạnh thiết kế trùng hợp vào phạm vi công cộng?

Trần nhà trong nhà được khiến cho bằng gỗ tuyết tùng nguyên khối, ko chỉ tỏa ra hương thơm tự nhiên mà còn mang thể được bao vòng vèo bởi sự ấm áp của tông màu gỗ bất kể thị giác và khứu giác. , thể hiện một phong cách khác. Tường TV tiêu dùng sơn khuôn nước trong để biểu đạt kết cấu tự nhiên, trong khi rèm màu xám kết hợp lý tưởng tường, đồng thời miêu tả kết cấu khác bức tường diatomite đối diện. Phòng lưu trữ tiêu dùng sơn khoáng nhập cảng màu xám để yêu thích mang lớp, và các vật liệu khác nhau được biểu đạt hoàn hảo trong không gian.

Ban công lệch tầng giúp “cây gia đình” mang ko gian tự do phát triển, thể ngắm nhìn sự đổi thay của bốn mùa ngoài trời trong nhà, đâu đâu cũng với cảnh đẹp.

Những điểm chính phải lưu ý trong ngoại hình của máy chiếu tầm ngắn đa dạng là gì?

Trường hợp này dùng máy chiếu cự ly ngắn và màn chống sáng gắn tường mỏng nhẹ, sau lúc tính toán, tấm rèm màu xám cũng sở hữu thể khéo léo chìm trong bức tường mốc nước trong veo. Tủ tivi sử dụng thân tủ treo, nhẹ hơn, nhẹ hơn, được liên kết bệ máy chiếu của hệ thống nhà tuyệt vời dạng ống lồng, với thể tự động kích hoạt theo nhu cầu sử dụng. Giữ khoảng bí quyết ưa thích giữa máy chiếu và màn chiếu để kích thước hình chiếu đạt kích thước xem tối ưu. Để tránh tủ quá sâu, với thể tiêu dùng ray trượt ống lồng để tủ TV trông gọn gàng hơn, trong giai đoạn thi công buộc phải quan tâm tới chiều dài, chiều rộng, chiều cao và vị trí ống lồng của máy chiếu để với thể được tiêu dùng một cách hoàn hảo.

Làm thế nào để tích hợp bức tường diatomite phong cách rõ ràng vào thiết kế?

Bức tường diatomite đặc thù được người xây dựng dành riêng chức năng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong nhà 1 bí quyết tự nhiên, kết cấu thô sẽ với sự thay đổi ánh sáng và bóng tối khác nhau tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn. Về thiết kế, chúng tôi lặp lại điều đấy bằng những nguyên liệu tự nhiên, chả hạn như phòng kho gồm ba cửa trượt, dùng sơn khoáng ngẫu nhiên nhập cảng từ Ý; Bạn thể cảm nhận được khá thở của thiên nhiên. Bức tường TV phía trước được làm cho bằng sơn nước trong suốt để trình bày kết cấu ngẫu nhiênko phô trương, và sàn nhà là sàn gỗ đặc sở hữu kết cấu tự nhiên. Sự gần xếp vật dụng tự tổng thể mang các đặc điểm riêng từ các góc nhìn khác nhau, cùng hưởng lẫn nhau để diễn đạt một bầu không khí ko gian phối hợp nhưng đặc biệt.

Làm thế nào để làm cho bầu không khí và tính thực tế của không gian ăn uống tương thích?

Không gian ăn uống được sắp xếp ở vị trí đẹp trong nhà để sở hữu tầm nhìn đẹp, bàn ăn bằng gỗ trùng hợp nguyên khối và đèn chùm đơn giản đến bầu không khí tuyệt vời. Nakajima đã thay thế vòi nước, và hình vòng cung độc đáo giúp không gian ăn uống trở nên hấp dẫn hơn; các chức năng của tủ Nakajima cũng được bề ngoài lại để đáp ứng rẻ hơn lề thói tiêu dùng của chủ sở hữu; máy hút mùi và bếp trong khu vực nấu bếp được đồ vật nhà tuyệt vời đồ gia dụng Bổ sung kính sơn màu để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

Ban công ngắm cảnh với thể cảm nhận được sự thay đổi dung mạo của thảm thực vật bốn mùa, con người sống trong đấy cảm nhận được niềm vui chung sống hưng thịnh vượng cộng thiên nhiên.

Làm thế nào để tăng khả năng lưu trữ của phòng ngủ chính bằng bí quyết điều chỉnh phương pháp bài trí và đặt Tủ lạnh LG Knock Knock, tủ rượu, tủ trưng bày ly rượu mà gia chủ mong đợi?

Chúng tôi đi lại cửa phòng ngủ chính về phía trước để rút ngắn không gian lối đi trong khu vực công cộng, song song dòng bỏ 1 số bức tường ngăn trong phòng ngủ để nâng cao không gian cho tủ quần áo bên ngoài. Ngăn bếp được chiếc bỏ để chứa tủ lạnh và tủ rượu, bồn rửa được kiểu dáng lại để ưa thích hơn ngoại hình phong bí quyết tổng thể.

Sau lúc điều chỉnh lại, bức tường của phòng ngủ chính mang chiều cao khác nhau theo dạng hình mặt tiền, che đi cửa trượt của phòng thay đồ và cửa tủ áo xống bên ngoài, cả tường và cửa đều được sơn trắng, ko chỉ bức tranh gọn gàng hơn., Súc tích, nhưng cũng cho phép đường ngắm tập hợp vào bức tường phía sau đầu giường giàu chất liệu.

Không gian lưu trữ ban sơ trong nhà bếp chỉ thể chứa tủ lạnh và tủ lưu trữ, nhưng sau khi tinh chỉnh bố cục, chúng tôi đã tích hợp lý tưởng tủ lạnh LG Knock Knock, tủ rượu và tủ trưng bày rượu mà gia chủ mong đợi vào không gian; lối đi và khu vực lưu trữ rượu ko lãng phí không gian và hiệu quả pf cũng thể hiển thị toàn bộ những bộ sưu tập khác nhau được chủ với kỹ lưỡng thu thập.

Q: Bạn mang thể cho tôi biết về sự khéo léo trong ngoại hìnhnguyên liệu được sử dụng trong phòng ngủ chính và phòng thay đồ không?

một cửa sổ dọc bên cạnh đầu giường của phòng ngủ chính, từ ấy bạn sở hữu thể nhìn thấy quang đãng cảnh núi non phía xa, bởi vậy khi bề ngoài đầu giường, ko gian dành cho khung cảnh cửa sổ được cố ý rút lại, để thể hiển thị khung cảnh bên ngoại trừ cửa sổ. ko đặt trước. Bức tường phía sau đầu giường được khiến cho bằng gỗ cứng chải thép và những dải nhôm đen, mang những dải ánh sáng ẩn, chất liệu sơn đặc thù trên tường với thể biểu lộ các lớp phong phú. Thông qua điều khiển nhà thông minh, các bầu không khí ánh sáng khác nhau sở hữu thể được diễn đạt theo nhu cầu.

Kết cấu veneer gỗ đặc được chải thép trong phòng thay đồ với thể hiển thị kết cấu được chải thép rẻ hơn dưới ánh sáng và bóng tối.Mặt bàn ngăn kéo được ngoại hình đặc biệt mang bề mặt mỏng giúp các đường nét trông gọn ghẽkhía cạnh hơn. Bức tường được sơn màu xám đậm hơn hài hòa mang tông màu da gỗ ngẫu nhiên được chọn để làm cho độ sáng của màu sắc đẹp quán và hệ thống đèn LED chiếu sáng thanh được thêm vào để chào đón khách mang cảm giác trang trọng.

Q: Các tính năng ngoại hình của phòng tắm chính là gì?

Mặt bàn phòng tắm đã được thay thế từ gỗ nguyên khối thành mặt bàn bằng đá đen được bảo dưỡng thấp hơn, và cấu hình tủ nhiều ngăn hơn đã được thêm vào; các viên đá trên tường, đá cẩm thạch ngọc lục bảo và đá tối màu trên sàn làm cho cho bầu không khí phát triển thành độc đáo Vì vậy, trong tủ phòng tắm và Trong việc lựa tậu nguyên liệu làm cho mặt bàn, gỗ tối màu và đá đen êm dịu được sử dụng để tạo điểm nhấn, cộng bồn rửa xi măng mở rộng do chủ nhân lựa sắm và vòi nước màu xám súng, khiến cho phòng tắm chính phát triển thành tinh tế và đặc thù hơn.

Bạn cảm thấy thế nào khi hoàn thành vụ án này?

Thật khó để không bị lôi kéo bởi những đặc điểm xanh tươi của “Wakayama・Wakakiyama” khi đi ngang qua. Nó mang thể tiếp tục những đặc điểm của nó trong ngoại hình nội thất, sử dụng rộng rãi dòng nguyên liệu trùng hợp để tạo tiếng vang và tích hợp những sản phẩm công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Quá trình đầy rẫy các thử thách khác nhau, tôi vô cùng vui lúc hoàn tất tuyệt vời nhiệm vụ mà chủ nhà giao cho, tôi cũng cảm ơn chủ nhà đã tin tưởng và viện trợ đội thi công, cho đội ngoại hình học hỏi được siêu nhiều điều. Chia sẻ hy vọng toàn bộ người sẽ sở hữu công đoạn trang hoàng trót lọt hơn, dùng vật liệu tự nhiên rộng rãi thể và sống trong 1 không gian đáng sống trong lành và thân thiện.

ĐẾN VỚI CÔNG TY SHOME LUXURY CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ NHANH CHÓNG

Shome Luxury cam kết bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm cho khách hàng. Không đợi nhắc nhở, chúng tôi luôn chủ động trong việc đảm bảo quyền và lợi ích cao cho khách hàng của mình.

Với phương châm làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện, cung cấp dịch vụ cao cấp, đa dạng… Shome Luxury tự tin đáp ứng được mọi đòi hỏi khắt khe của bạn.

Hãy gọi tới số Hotline: 07999977000 hoặc để lại SĐT, KTS Shome Luxury sẽ liên hệ tư vấn sớm.

Shome Luxury đã từng bước chinh phục những đỉnh cao bằng cách ghi dấu ấn tại nhiều công trình chung cư, biệt thự và nhà phố cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm mới tại Shome Luxury và các hạng mục thi công của chúng tôi.

⚜️𝐒𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 – 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 & 𝐊𝐈𝐄̂́𝐍 𝐓𝐑𝐔́𝐂 ⚜️
🏢𝐕𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠: Tầng 15 – Chung cư Thăng Long Capital Hà Nội, Hanoi, Vietnam
🏗 𝐗𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭: CS1:Làng nghề Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
                                             CS2: Làng nghề Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội
                                              CS3: Làng nghề Canh nậu – Thạch Thất – Hà Nội
📞Liên hệ về dịch vụ sửa chữa, bảo hành: 079999 7700
🖇 𝐙𝐚𝐥𝐨: https://zalo.me/0799997700
📨𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: shomeluxurydesign@gmail.com
🌏 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://shomeluxury.com/
📝𝐆𝐔̛̉𝐈 𝐘𝐄̂𝐔 𝐂𝐀̂̀𝐔 𝐓𝐇𝐈𝐄̂́𝐓 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̂́𝐍 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐁𝐀̂𝐘 𝐆𝐈𝐎̛̀: https://shomeluxury.com/bao-gia/bao-gia-thi-cong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU BÁO GIÁ

    HỆ THỐNG
    SHOME LUXURY

    Hà Nội

     Văn phòng
    Tầng 15 - Chung cư Thăng long Capital - Hà Nội
    Xưởng sản xuất
    CS1:Làng nghề Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội
    CS2: Làng nghề Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội
    CS3: Làng nghề Canh nậu – Thạch Thất – Hà Nội

     079999 7700

    WEBSITE ĐƯỢC VẬN HÀNH BỞI

    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SHOME LUXURY
    shomeluxurydesign@gmail.com
    Tiktok : shomeluxury
    Youtube : Shome Luxury
    Page Facebook : Shome Luxury
    NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG
    instagram
    youtube
    Tiktok
    Zalo
    079999 7700
    Gọi ngay
    Zalo

    Fanpage