WABI SABI DÀNH CHO THÍCH SỰ GIẢN DỊ

Công ty Shome Luxury là công ty thiết kế, thi công Nội thất & Kiến trúc bậc nhất tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn người dùng khắp hầu hết nơi trên cả nước.

Shome Luxury Là công ty độc nhất thể phân phối hầu hết trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công Nội thất đến Xây mới, cải tạo, trang trí…

Ngoài ra, chúng tôi còn tới các sản phẩm Nội thất cao cấp… mang các bản thiết kế yếu tố đến hoàn hảo.

Nhằm nới rộng không gian sống và tăng chất lượng cuộc sống. Làm thế nào để trẻ hóa không gian đã hơn chục tuổi? Toàn bộ căn phòng được phá bỏ và trở về trạng thái thô mộc, phê chuẩn sự hài hòa giữa mẫu mã nội thất, đồ vậtvật liệu đã tạo bắt buộc vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và lặng bình.Không gian với khá hướng của phong phương pháp wabi-sabi. Không gian đã được khiến mới để tạo ra 1 bầu ko khí thoả thíchim tĩnh.

Thông tin căn bản của vụ việc

Ván gỗ veneer vững chắc bằng thép, sơn đặc biệt, gạch nhập khẩu…

nhu cầu của chủ sở hữu

  • Thiết kế đơn thuần và mộc mạc
  • Không gian yoga công cộng và phòng tập thể dục độc quyền
  • Ba phòng tắm khác nhau mang bồn tắm đôi và phòng xông hơi ướt

Hỏi: Cấu hình ko gian bố trí đặc điểm gì?

Sau lúc phá hủy hầu hết căn phòng, không gian và các đường đi lại được quy hoạch lại ở trạng thái trống hoàn toàn. Đường vận động đôi trong nhà bếp thuận tiện hơn lúc sử dụng, bề ngoài cửa trượt mang thể cách ly khói dầu, song song mang thể sử dụng làm cho bình phong ở lối vào để tăng tính riêng tư. Có đủ ko gian ở khu vực công cùng cho những hoạt động yoga. Tủ kho phía sau phòng khách và kho ở lối đi đáp ứng nhu cầu lưu trữ số lượng lớn. Phòng ngủ chính dành giường đơn để ngủ cộng trẻ nhỏ, phòng tắm chính được đồ vật bồn tắm đôi hình chữ L thơ mộng. Phòng trẻ mỏ nhiềuvới phòng tắm riêng dành cho nữ. Đừng quên, còn với 1 phòng tập thể dục tại nhà và phòng xông tương đối ướt độc quyền!

Trục ngoại hìnhtrọng điểm của ví như này?

Trong thiết kế, màu sắc đẹp được đơn thuần hóa hết mức mang thể để làm cho cho những chi tiết ngoại hình phát triển thành kết hợp và mượt mà, song song nguồn ánh sáng vừa đủ vào giếng trời được đưa vào để mở mang cảm giác không gian của cả căn phòng. Tông màu tổng thể của ko gian dựa trên tông màu đất, sở hữu tông màu trắng và vân gỗ tạo ko khí gia đình ấm áp, sở hữu lại cảm giác giản dị cho cuộc sống.

Sự khéo léo trong ngoại hình hiên nhà là gì?

Khu vực thoát bụi của lối vào được lát bằng gạch lục giác, cửa trượt bên nên với thể vào thẳng nhà bếp, cửa trượt phía trước thông nhà bếp. Một mặt, nó thể được sử dụng như một tấm bình phong, mặt khác, nó với thể chặn khói bếp. Sau khi sơn lại, bảng đục lỗ được tích hợp hoàn hảo ko gian, tiện lợi cho việc đựng giữ và trưng bày.

Ưu điểm của thiết kế đường chuyền đôi trong nhà bếp là gì?

Khu bếp được bề ngoài với những đường đi lại kép, sau khi tìm sắm, bạn thể đi thẳng từ cửa vào bếp, thuận tiện cho việc đặt vật dụng, một đường di chuyển khác được kết nối sở hữu phòng ăn tiếp nối để nâng cao sự tiện lợi. Thiết kế cửa trượt khung nhôm sở hữu thể chặn khói bếp, song song thể tiêu dùng làm bình phong lúc đẩy sang phải, nâng cao thêm sự riêng tư, điều này đích thực tuyệt vời!

Làm thế nào để nghĩ về bề ngoài không gian yoga trong khuôn khổ công cộng?

Để đáp ứng nhu cầu tập yoga của chủ nhân trong ko gian công cộng, sở hữu thể mời cô giáo dạy tại nhà hoặc tham dự những lớp yoga trực tuyến đối diện mang TV, đặc biệt tủ chứa đồ ở tủ lưu trữ bên trái giúp ko gian trở nên hiện đại hơn. kết cấu đơn giản, sạch sẽ và ít quan trọng. Sơn đặc trưng màu xám, hiển thị mơ hồ hiệu ứng ba chiều. Cảm giác tinh tế độc đáo của thanh ánh sáng LED khiến cho cho ko gian hiện diện 1 bầu không khí tiên tiến độc đáo.

Không gian lưu trữ dành riêng ở phía sau phòng khách với thể lưu trữ rất phổ biến đồ lặt vặt hàng ngày, và kiểu dáng gọn ghẽ cũng cho phép không gian duy trì kết cấu tổng thể.

Cửa xếp bên bắt buộc hành lang trong phòng ngủ mở ra tủ đựng đồ lớn lợi ích cho việc cất giữ đồ theo mùa ở nhà và đồ nhỏ nhặt cỡ lớn như vali.

Các ưu tiên kiểu dáng cho việc tu sửa phòng tắm chính là gì?

Điểm nhấn nhất của phòng tắm chính là chiếc bồn tắm đôi hình thang Bette Space L được gia chủ đặt hàng từ nước ngoại trừ trước lúc thiết kế, trong quá trình mẫu mã và thi công nên đặc biệt để ý đến kích thước cũng như bí quyết hoàn thiện góc cạnh để biểu thị cái bồn tắm một phương pháp hoàn hảo nhất . Gương tròn gắn tường đèn LED tạo thêm điểm nhấn cho không gian, phía trước bồn rửa bố trí một bục để dễ dàng cất giữ phụ  kiện  . .

Làm thế nào để tạo ra một phòng tắm làm trái tim của 1 cô gái bùng nổ?

Chủ nhà vô cùng nuông cô con gái cưng bắt buộc đã dành đa dạng thời gian thiết kế, trao đổi về phòng tắm, đặc biệt lựa tìm gạch ốp tường nhập khẩu màu hồng chấm bi dễ thương, sau ấy dùng kết cấu vách ngăn để kiểu dáng hốc tường cộng tông màu hồng với phòng tắm. gạch ốp tường, tiện lợi cho việc lưu trữ phụ tùng thay thế. . Sàn nhà được ghép bằng gạch vân gỗ giúp không gian thêm sinh động.

Có máy xông khá cá nhân trong phòng tắm của khách không? !

Điểm đặc trưng nhất trong phòng tắm của du khách là khu vực tắm vòi sen được trang bị  máy tương đối nước STEAMIST 5KW chính hãng của Mỹ , giấc mơ tận hưởng phòng xông hơi ướt tại nhà đã thành hiện thực. Sau những lớp thể dục thẩm mỹ hay yoga, tiêu dùng máy xông khá mang thể giúp xóa tan mệt mỏi, tác động quá trình tuần hoàn máu và bàn luận chất của cơ thể, ngôi nhà này thực thụ hoàn hảo!

Khi kiểu dáng phòng tập gym tại nhà cần quan tâm điều gì?

Trong thời kỳ hậu dịch, mang 1 phòng tập riêng là mơ ước của rộng rãi người, thể giữ dáng ngay tại nhà và giảm thiểu nguy cơ lây truyền tại những phòng tập chung. Về mặt ngoại hình ko gian, buộc phải đặc thù lưu ý đến kích thước và vị trí đặt thiết bị, đèn theo dõi sở hữu thể được sử dụng để chiếu sáng, để tiện lợi cho việc tự điều chỉnh vị trí và nâng cao giảm nguồn sáng. Khi mẫu mã gương soi toàn thân, bắt buộc quan tâm đến sự phân chia và kích thước, và liệu mang bất kỳ sự can thiệp nào giữa chiều cao của miếng đệm lặng lặng trên sàn và tấm cửa hay không … v.v. Thiết bị trong ví như này là  máy Smith đa chức năng TO-S109 .

Kinh nghiệm của nhà mẫu mã trong việc hoàn thành dự án? Khó khăn lớn nhất lúc cải tạo nhà cũ?

Bốn tháng thiết kế, sáu tháng thi công, sau bao đêm vắt óc, ban ngày dù ở công trường hay trên đường đến công trường ಠ_ಠ. Cuối cộng cũng bõ công hoàn thiện ngôi nhà ước mơ của gia chủ ٩(♡ε♡ )۶! Khó khăn lớn nhất trong việc cải tạo nhà cũ là… bạn bắt buộc đối mặt với sự quan tâm của phổ biến láng giềng phải chăng bụng và rộng rãi biến số chưa biết. Tuy nhiên, sự tương trợ hết mình của chủ mang và sự hỗ trợ của vô kể nhà sản xuất bậc thầy đáng yêu, toàn bộ vật dụng chỉ là chuyện nhỏ ヽ(^o^)丿. Nhìn lại đa số quá trình, máy tính chứa đầy hồ sơ và hình ảnh công trình, thực thụ rất cảm động (^_^.)

ĐẾN VỚI CÔNG TY SHOME LUXURY CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ TỐT NHẤT

Shome Luxury cam kết bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm cho khách hàng. Không đợi nhắc nhở, chúng tôi luôn chủ động trong việc đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình.

Với phương châm làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện, cung cấp dịch vụ cao cấp, đa dạng… Shome Luxury tự tin đáp ứng được mọi đòi hỏi khắt khe nhất của bạn.

Hãy gọi tới số Hotline: 07999977000 hoặc để lại SĐT, KTS Shome Luxury sẽ liên hệ tư vấn sớm nhất.

Shome Luxury đã từng bước chinh phục những đỉnh cao bằng cách ghi dấu ấn tại nhiều công trình chung cư, biệt thự và nhà phố cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất tại Shome Luxury và các hạng mục thi công của chúng tôi.

⚜️𝐒𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 – 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 & 𝐊𝐈𝐄̂́𝐍 𝐓𝐑𝐔́𝐂 ⚜️
🏢𝐕𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠: Tầng 15 – Chung cư Thăng Long Capital Hà Nội, Hanoi, Vietnam
🏗 𝐗𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭: CS1:Làng nghề Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
                                             CS2: Làng nghề Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội
                                              CS3: Làng nghề Canh nậu – Thạch Thất – Hà Nội
📞Liên hệ về dịch vụ sửa chữa, bảo hành: 079999 7700
🖇 𝐙𝐚𝐥𝐨: https://zalo.me/0799997700
📨𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: shomeluxurydesign@gmail.com
🌏 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://shomeluxury.com/
📝𝐆𝐔̛̉𝐈 𝐘𝐄̂𝐔 𝐂𝐀̂̀𝐔 𝐓𝐇𝐈𝐄̂́𝐓 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̂́𝐍 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐁𝐀̂𝐘 𝐆𝐈𝐎̛̀: https://shomeluxury.com/bao-gia/bao-gia-thi-cong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU BÁO GIÁ

    HỆ THỐNG
    SHOME LUXURY

    Hà Nội

     Văn phòng
    Tầng 15 - Chung cư Thăng long Capital - Hà Nội
    Xưởng sản xuất
    CS1:Làng nghề Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội
    CS2: Làng nghề Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội
    CS3: Làng nghề Canh nậu – Thạch Thất – Hà Nội

     079999 7700

    WEBSITE ĐƯỢC VẬN HÀNH BỞI

    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SHOME LUXURY
    shomeluxurydesign@gmail.com
    Tiktok : shomeluxury
    Youtube : Shome Luxury
    Page Facebook : Shome Luxury
    NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG
    instagram
    youtube
    Tiktok
    Zalo
    079999 7700
    Gọi ngay
    Zalo

    Fanpage