NHỮNG CHÚ NÊN CẦN BIẾT KHI THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI

Công ty Shome Luxury là công ty thiết kế, thi công Nội thất & Kiến trúc bậc tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn người dùng khắp hầu hết nơi trên cả nước.

Shome Luxury Là công ty độc thể phân phối hầu hết trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công Nội thất đến Xây mới, cải tạo, trang trí…

Ngoài ra, chúng tôi còn tới các sản phẩm Nội thất cao cấp… mang các bản thiết kế yếu tố đến hoàn hảo.

1 Những quan tâm khi thi công nội thất chung cư

1.1 Chọn doanh nghiệp thi công uy tín

Trên thị trường ngày nay với vô cùng phổ biến đơn vị nhận thi công thiết kế nội thất. Tuy nhiên, không nên doanh nghiệp nào cũng đáng tin cậy và sở hữu thể bảo đảm tiến độ thi công. Để công đoạn thi công không bị gián đoạn, hay gặp bất cứ vấn đề gì thì bạn buộc phải cân nhắc, tham khảo và mua hiểu công ty thi công nội thất chung cư kỹ lưỡng trước khi lựa tìm công ty thi công.

Bạn mang thể mua hiểu qua sự giới thiệu của người quen, bạn bè hay những trang mạng truyền thông hiện nay. Ngoài ra, các phản hồi và đánh giá của các các bạn trước đấy cũng là nguồn tham khảo đáng tin cậy.

  
Lựa mua đơn vị thi công uy tín là 1 quyết định quan trọng

Khi khiến việc với những doanh nghiệp bề ngoài chuyên nghiệp, bạn với thể lặng tâm về chất lượng của chung cư sau khi được bàn giao.

1.2 Giám sát thi công kỹ lưỡng

1.2.1 Thi công điện nước

Hệ thống điện nước của những căn chung cư hiện tại thường được hoàn thiện trước khi bàn giao. Vì vậy, lúc thi công sửa chữa, bạn nên phải giám sát, đề cập nhở hàng ngũ thi công để ý không gây tác động đến hệ thống điện nước này. Bạn với thể sẽ cần chi thêm một khoản giá tiền tu tạo ví như gặp vấn đề.

Giám sát kĩ lưỡng công đoạn thi công

1.2.2 Thi công sàn, tường và trần

Chất liệu làm cho trần nhà bây giờ cực kỳ đa dạng, tỉ dụ như thạch cao, tấm ốp PVC,… Với đa dạng năm kinh nghiệm bề ngoài nội thất chung cư chúng tôi gợi ý bạn phải lựa tậu thạch cao để sử dụng ngoại hình trần. Bởi vì thạch cao nhiều loại mã đa dạng, chống ẩm mốc, không tính đó tấm phương pháp nhiệt cát tường là giải pháp thay thế cho chống thấm & phương pháp âm bí quyết nhiệt hữu hiệu. Bên cạnh đó, chất liệu này còn dễ dàng lắp đặt và với giá cả phải chăng.

Ngoại trừ sơn tường, bạn cũng mang thể lựa tìm tấm ốp tường để trang trí cho căn hộ. Nó sẽ giúp tạo không gian mát mẻ, thoả thíchko khiến mất vẻ đẹp của chung cư.

Lựa tìm tấm ốp tường để trang hoàng cho căn hộ

Ưu điểm to của tấm ốp tường đấyrộng rãi cái mã, màu sắc; chống cháy; chống ẩm mốc và sở hữu độ bền lâu lên đến 30 năm. Một số gợi ý để bạn lựa chọn: tấm ốp PVC Nano, tấm nhựa kém chất lượng đá,….

Tùy vào phong phương pháp gia chủ muốn mà đơn vị thi công sẽ lựa chọn chất liệu cho sàn nhà: Sàn gỗ, sàn cẩm thạch cương,…

1.2.3 Thi công đồ gỗ, sofa

Dựa vào phong bí quyết ngoại hình của căn hộ, đơn vị mẫu mã sẽ lựa mua cho bạn những sản phẩm sở hữu chất liệu yêu thích và đáp ứng được những chức năng của nó.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Đồ gỗ

vật liệu quen thuộc cho các món đồ nội thất quan trọng trong căn hộ như bàn ghế, bàn ăn, tủ chạn,… và 1 số vật trang hoàng khác. Vì vậy, khi thi công đồ nội thất gỗ, bạn bắt buộc giám sát doanh nghiệp thi công chặt chẽ, tránh gây sơ sót trong toàn quá trình.

Sofa

Thị trường sofa hiện nay siêu đa dạng về dòng mã. Bạn và công ty thiết kế, thi công buộc phải trao đổi để với thể lựa sắm loại sofa sở hữu chiếc mã, chất liệu phù hợp, đúng theo sở thích.

Sắp xếp nội thất logic nâng cao tính thẩm mỹ

Việc gần xếp nội thất bắt buộc được cân nói kỹ lưỡng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa với lại công năng hiệu quả. Ngoài ra, bắt buộc bảo đảm những chi tiết như tiện lợi trong không gian di chuyển, sáng sủa và thoáng đãng.

1.3 Lập hợp đồng, thỏa thuận chi tiết

Một lưu ý lúc thi công nội thất chung cư đó là cả hai bên sẽ tiến hành ký hài hòa đồng, ghi lại các điều kiện thỏa thuận nhằm bảo đảm lợi quyền đôi bên trước lúc thi công. Và tránh xảy ra những tranh chấp bên cạnh ý muốn.

2 Các nguyên tắc buộc phải đảm bảo trong thi công nội thất

Các nguyên tắc nào phải được đảm bảo khi thi công nội thất?

2.1 Thi công nội thất đảm bảo tỷ lệ

Tránh lặp lại ý tưởng, màu sắc đẹp quá nhiều lần

Khi thi công, nên tránh lặp lại ý tưởng, màu sắc đẹp quá đa dạng lần. Nó sẽ dẫn đến sự nhàm chán, rối mắt người nhìn, dễ làm cho mất đi vẻ đẹp của căn hộ chung cư.

2.2 Thi công nội thất đảm bảo tính kinh tế

Việc quyết định ngân sách thi công sẽ ảnh hưởng tới những dịch vụ đi kèm trong hầu hết quá trình. Vì vậy khi mua đồ nội thất cần đảm bảo, thích hợp ngân sách dự toán nhưng vẫn sở hữu lại sự thoải mái cho căn hộ.

2.3 Thi công nội thất đảm bảo sự hài hòa

Trước khi tiến hành thi công, trang trí nội thất, bạn buộc phải xác định rõ ý tưởng và phong bí quyết ham mê để sở hữu thể điều chỉnh, tạo bắt buộc sự kết hợp cho căn hộ của mình.

Ý tưởng thiết kế độc đáo

2.4 Thi công nội thất chung cư đảm bảo chất lượng

Đảm bảo thi công bắt buộc theo đúng quy trình, đúng ý tưởng bản vẽ đã được lên sẵn. Tất cả các hạng mục đều phải được xem xét, tính toán một phương pháp kỹ lưỡng, rõ ràng để hạn chế rủi ro ko đáng có.

2.5 Thi công nội thất chung cư bảo đảm điểm ấn tượng

Bố cục thông minh cho bản bề ngoàiyếu tố quan yếu giúp căn hộ trở lên đặc biệt. Bạn mang thể lựa chọn 1 vị trí bất kỳ nào vừa tầm mắt thấy hoặc 1 vị trí thường xuyên tiêu dùng để tạo điểm nhấn cho căn hộ của mình.

Sắp xếp bố cục logic làm cho cho căn hộ trở thành đặc biệt

2.6 Thi công nội thất chung cư đảm bảo yếu tố phong thủy

Người phương Đông vô cùng coi trọng về yếu tố phong thủy. Vậy sở hữu phải thuê mẫu mã nội thất chung cư không? Thuê mẫu mã bạn sẽ được các tổ chức thi công thiết kế tham mưu trọn gói về phong thủy cho bạn. Họ sẽ giúp bạn xác định phong cách thiết kế, màu dung nhan chủ đạo cho căn hộ, hướng cửa,…

2.7 Thi công nội thất chung cư bảo đảm đúng tiến độ

Tiến độ thi công nội thất chung cư trọn gói cũng là 1 nguyên tắc nên đảm bảo. Nguyên tắc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu việc phát sinh giá tiềnhoàn thành được đa số dự kiến theo đúng kế hoạch.

Thi công nội thất đảm bảo đúng tiến độ giúp tùng tiệm chi phí

Trên đây là các lưu ý khi thi công nội thất chung cư cần thiết cho bạn mà DNU Decor đã tích lũy để san sớt cho các bạn.

Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, DNU Decor tự tin rằng sẽ đến sự ưng ý cho toàn bộ người. Chúng tôi sẽ giúp bạn mang ko gian sống lý tưởng, yêu thích mang phong phương pháp sống của từng thành viên.

ĐẾN VỚI CÔNG TY SHOME LUXURY CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ NHANH CHÓNG

Shome Luxury cam kết bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm cho khách hàng. Không đợi nhắc nhở, chúng tôi luôn chủ động trong việc đảm bảo quyền và lợi ích cao cho khách hàng của mình.

Với phương châm làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện, cung cấp dịch vụ cao cấp, đa dạng… Shome Luxury tự tin đáp ứng được mọi đòi hỏi khắt khe của bạn.

Hãy gọi tới số Hotline: 07999977000 hoặc để lại SĐT, KTS Shome Luxury sẽ liên hệ tư vấn sớm.

Shome Luxury đã từng bước chinh phục những đỉnh cao bằng cách ghi dấu ấn tại nhiều công trình chung cư, biệt thự và nhà phố cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm mới tại Shome Luxury và các hạng mục thi công của chúng tôi.

⚜️𝐒𝐇𝐎𝐌𝐄 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 – 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 & 𝐊𝐈𝐄̂́𝐍 𝐓𝐑𝐔́𝐂 ⚜️
🏢𝐕𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠: Tầng 15 – Chung cư Thăng Long Capital Hà Nội, Hanoi, Vietnam
🏗 𝐗𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭: CS1:Làng nghề Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
                                             CS2: Làng nghề Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội
                                              CS3: Làng nghề Canh nậu – Thạch Thất – Hà Nội
📞Liên hệ về dịch vụ sửa chữa, bảo hành: 079999 7700
🖇 𝐙𝐚𝐥𝐨: https://zalo.me/0799997700
📨𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: shomeluxurydesign@gmail.com
🌏 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://shomeluxury.com/
📝𝐆𝐔̛̉𝐈 𝐘𝐄̂𝐔 𝐂𝐀̂̀𝐔 𝐓𝐇𝐈𝐄̂́𝐓 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̂́𝐍 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝐁𝐀̂𝐘 𝐆𝐈𝐎̛̀: https://shomeluxury.com/bao-gia/bao-gia-thi-cong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỬI YÊU CẦU BÁO GIÁ

    HỆ THỐNG
    SHOME LUXURY

    Hà Nội

     Văn phòng
    Tầng 15 - Chung cư Thăng long Capital - Hà Nội
    Xưởng sản xuất
    CS1:Làng nghề Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội
    CS2: Làng nghề Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội
    CS3: Làng nghề Canh nậu – Thạch Thất – Hà Nội

     079999 7700

    WEBSITE ĐƯỢC VẬN HÀNH BỞI

    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SHOME LUXURY
    shomeluxurydesign@gmail.com
    Tiktok : shomeluxury
    Youtube : Shome Luxury
    Page Facebook : Shome Luxury
    NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG
    instagram
    youtube
    Tiktok
    Zalo
    079999 7700
    Gọi ngay
    Zalo

    Fanpage